Trình Quản Lý Quảng Cáo Facebook



*


II - giải pháp tạo thông tin tài khoản quảng cáo Facebook


*

Nhấn vào “Tạo tài khoản”.Nhập tên cho doanh nghiệp của bạn, tên của bạn, địa chỉ cửa hàng email phòng ban và nhấp vào “Tiếp theo”.Nhập cụ thể doanh nghiệp của khách hàng và nhấp vào “Gửi”.Sau khi tùy chỉnh tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng chế tạo hồ sơ công ty quảng cáo.

Bạn đang xem: Trình quản lý quảng cáo facebook


2.2. Tạo tài khoản quảng cáo (Ads Account)

III - giải pháp vào Trình thống trị quảng cáo Facebook

Để truy cập Trình quản lý quảng cáo Facebook, bạn cũng có thể đi cho thanh bên trái của bất kỳ trang Facebook nào cùng nhấp vào mũi tên thả xuống chọn "Trình thống trị quảng cáo Facebook".

*



*


V - phía dẫn áp dụng trình quản lý quảng cáo Facebook


5.1. Sinh sản quảng cáo bằng Trình cai quản quảng cáo bên trên Facebook
Chọn phương châm chiến dịch của bạnĐặt tên mang đến chiến dịch pr của bạnChọn các danh mục quảng cáo quánh biệt, xem sét A / B và buổi tối ưu hóa chi phí chiến dịchThiết lập ngân sách, kế hoạch chạy và đặt giá chỉ thầuThiết lập nhắm kim chỉ nam theo đối tượngThiết lập các vị trí để quảng cáoThiết lập truyền bá Facebook

5.2. Sửa đổi quảng cáo bởi Trình làm chủ quảng cáo bên trên Facebook

Để sửa đổi hàng loạt những chiến dịch, team quảng cáo hoặc quảng cáo, nên lựa chọn các vỏ hộp trong cột thứ nhất và chọn "Chỉnh sửa" trên thanh điều hướng.

5.2.1. Những chiến dịch

Ở phần này, bạn cũng có thể chỉnh sửa thương hiệu chiến dịch, để giới hạn chi tiêu cho chiến dịch (tùy chọn), bật hoặc tắt chiến dịch.

5.2.2. Team quảng cáo

Ở phần này, bạn cũng có thể chỉnh sửa tên, địa điểm đặt, ngân sách và kế hoạch trình, đối tượng người sử dụng mục tiêu đội quảng cáo, tối ưu hóa và cung cấp (nghĩa là team quảng cáo của người tiêu dùng được tối ưu hóa cho hầu hết gì), nhảy hoặc tắt đội quảng cáo.

5.2.3. Quảng cáo

Ở phần này, bạn cũng có thể chỉnh sửa thương hiệu quảng cáo, điểm đến (tức là Trang Facebook nơi xuất hành quảng cáo của bạn), câu chữ của truyền bá (hình ảnh, văn bản, liên kết, lôi kéo hành động), bật hoặc tắt quảng cáo.

5.3. Báo cáo quảng cáo bên trên Facebook

Thông qua những bộ lọc của quảng cáo facebook Manager, bạn sẽ có thể coi quảng cáo chuyển động thế nào so với kim chỉ nam và tạo nên các báo cáo gọn gàng đến team của mình.

5.3.1. Bộ lọc quảng cáo: tìm kiếm chiến dịch, team quảng cáo hoặc quảng cáo tất cả liên quan

Facebook cung cấp bốn cách hối hả để lọc cùng tìm kiếm những quảng cáo hoặc nhóm quảng cáo núm thể:

*

1, tìm kiếm

2, cỗ lọc

3, Phạm vi ngày

4, Bậc quảng cáo

5.3.2. Bộ lọc thống kê: nhấn dữ liệu đặc biệt quan trọng cho báo cáo quảng cáo

Hai cách chủ yếu để tùy chỉnh bảng báo cáo của chúng ta là trải qua Cột với Phân tích.

“Cột” giúp bạn nhanh lẹ tìm thấy tài liệu có liên quan. Chúng ta có thể lướt xuống “Tùy chỉnh cột” để quăng quật chọn hoặc chọn thêm số liệu (cột) theo nhu yếu của mình.

Bạn có thể hiểu rõ hơn về truyền bá Facebook của mình bằng cách chia nhỏ dại dữ liệu hơn nữa. Bạn cũng có thể chia nhỏ tuổi dữ liệu bằng cách:

Phân phối (ví dụ: tuổi, địa điểm hoặc nền tảng)Hành động (ví dụ: thiết bị đưa đổi, điểm đến hoặc loại chính sách xem video)Thời gian (ví dụ: ngày, tuần hoặc tháng)

Bạn rất có thể chọn tối đa một tiêu chí từ từng phần.

Xem thêm: Top 5 Chế Độ Ăn Giảm Cân Dễ Thực Hiện Và Hiệu Quả, Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân

5.3.3. Xuất, share và lưu báo cáo quảng cáo trên Facebook
*

1, Xuất: chúng ta có thể tải xuống dữ liệu dưới dạng tệp Excel hoặc CSV.

2, chia sẻ: Tùy chọn này cung cấp cho mình một liên kết, bạn cũng có thể chia sẻ với những người dân có quyền truy vấn vào thông tin tài khoản quảng cáo.

3, Lưu: bạn cũng có thể dễ dàng lưu các chính sách xem tài liệu để trở về sau hoặc lên lịch thư điện tử để gửi báo cáo cho bạn tự động hàng ngày, mặt hàng tuần hoặc mặt hàng tháng.

5.4. Phân tích công suất của lăng xê trên Facebook

Facebook Ads Manager được cho phép bạn đi sâu vào cụ thể từng chiến dịch, bộ quảng cáo hoặc lăng xê của mình, đưa tin chi ngày tiết hơn, chẳng hạn như công dụng theo thời gian và đối chiếu nhân khẩu học.

*

- Biểu đồ thông tin chi tiết

Các biểu đồ gia dụng trực quan lại hóa tài liệu quảng cáo, cung cấp cho bạn cái quan sát tổng quan liêu về hiệu suất, nhân khẩu học và vị trí.

- Phần nắm tắt

Phần bắt tắt cung ứng tóm tắt về lăng xê của bạn, ví dụ như phân phối, mục tiêu, số tiền chi phí ngày từ bây giờ và tổng kế hoạch trình. Bên cạnh đó còn có các tùy lựa chọn để nhảy hoặc tắt quảng cáo, sửa đổi quảng cáo, chế tạo một quảng cáo tương tự hoặc xóa quảng cáo.

- Bảng báo cáo

Bảng báo cáo tương từ như bảng bên trên trang tổng quan lại chính. Sự khác biệt duy nhất là nó không hiển thị cho bạn tất cả những quảng cáo bên trên Facebook. Nếu như bạn đang coi một chiến dịch, nó chỉ hiển thị cho chính mình những bộ quảng cáo hoặc quảng cáo trong chiến dịch. Nếu như khách hàng đang coi một cỗ quảng cáo, nó chỉ hiển thị cho bạn những lăng xê trong bộ quảng cáo. Nếu như khách hàng đang xem một quảng cáo, nó chỉ hiển thị cho mình quảng cáo đó.

Các chỉ số đặc trưng của Trình quản lý quảng cáo

Kết quả: Đây chỉ với số lượng thay đổi hoặc số lần dứt mục tiêu mà ai đang nhận được.Giá mỗi kết quả: Đây là số chi phí bạn chi phí để bao gồm được người tiêu dùng tiềm năng mới, người tiêu dùng mới,... Nếu mục tiêu của công ty là đưa đổi, thì đây đã là giá chỉ mỗi chuyển đổi.Tỷ lệ nhấp qua: Đây là số lần nhấp vào link chia cho số lần hiển thị. Trường hợp CTR của người sử dụng dưới 1%, điều đó cho biết thêm rằng quảng cáo của doanh nghiệp không lôi kéo hoặc không tiếp cận đúng mục tiêu.Tần suất quảng cáo: số lượng này cho thấy thêm số lần hiển thị quảng cáo chia cho phạm vi tiếp cận - hoặc số lần trung bình một fan đã xem truyền bá của bạn. Mọi người đều biết cảm giác như cầm nào lúc xem cùng một quảng cáo hàng nghìn lầnXếp hạng hóa học lượng: Điểm do Facebook gửi ra. Nó cho mình biết nấc độ tương quan của truyền bá với đối tượng người dùng mục tiêu.

Audience Insights: là một công cố giúp bạn tìm hiểu thêm về đối tượng mục tiêu của mình, bao hàm các tin tức tổng đúng theo về nhân khẩu học, vị trí, hành vi,...
Power Editor: Power Editor dành cho người muốn tạo con số lớn quảng cáo lúc đang di chuyển và mong muốn có quyền kiểm soát rõ ràng đối với cách phân phân phát quảng cáo.