CÁCH QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

Nếu bạn chưa chắc chắn chạy quảng cáo facebook là gì? hay chưa chắc chắn làm núm nào nhằm chạy quảng cáo facebook thì hãy đọc bài viết này để nắm vững nhé!!! ko phí thời hạn bạn đâu.

Bạn đang xem: Cách quảng cáo trên facebook


Xem cụ thể video share cách chạy lăng xê facebook từ A - Z

1. Mày mò các dạng chạy quảng bá facebook

1.1 Dạng lăng xê cơ bản

Dạng quảng bá này được hiển thị làm việc cột bên đề nghị của trang newsfeeds (trang cá nhân), bao gồm 25 cam kết tự tiêu đề, 90 ký kết tự bộc lộ ngắn cùng một hình hình ảnh có kích thước 100 x 72 pixel.

Bạn có thể chạy quảng cáo facebook trực sau đó trang fanpage của doanh nghiệp hoặc trang web hoặc một add bất kỳ các bạn muốn.

*

1.2 Dạng truyền bá được tài trợ

Mẫu quảng bá được tài trợ này đã hiện sinh hoạt cột bên bắt buộc hoặc ở trung tâm trang news feed của bạn, nó bao gồm hình ảnh và mẫu mô tả.

Với kiểu dáng quảng cáo này, fan dùng có thể like, comment, share,… được trên mẫu mã quảng cáo đó.

Và dạng này là dạng quảng cáo phát âm quả độc nhất vô nhị và cũng được nhiều người vận dụng nhất.

*

1.3 Dạng truyền bá được đề xuất

Dạng quảng cáo này vẫn chỉ hiện ở bên trên newsfeed, bao gồm hình ảnh và text được lấy auto bất kỳ một bài bác đăng vào fanpage

2. Hướng dẫn giải pháp chạy lăng xê Facebook

Hiện nay, câu hỏi chạy truyền bá facebook không hẳn là điều gì xa lạ với mọi người nữa, không ít người kinh doanh đều biết cách chạy quảng cáo facebook. Bởi đơn giản chỉ cần 1 tài khoản facebook được thiết lập cấu hình fanpage với 1 thông tin tài khoản visa thanh toán giao dịch quốc tế là chúng ta cũng có thể dễ dàng chạy quảng bá và quảng bá thương hiệu của mình.

Nếu bạn không biết cách chạy truyền bá thì chớ lo, bài viết này mình để giúp bạn. Rất đơn giản dễ dàng thôi, chăm chú xem là đã biết.

Bước 1: sản xuất chiến dịch quảng cáo

Truy cập vào đường link http://www.facebook.com/business/ để tạo ra quảng cáo cho bài viết có sẵn hay những một bài viết mới. Trên đây bạn sẽ nhấn vào nút “tạo quảng cáo” color xanh.

*

Sau đó bạn sẽ được điều tìm hiểu “Trình quản lý quảng cáo”

*

Tùy vào mục đích bạn chạy quảng cáo, nâng cấp nhận thực về yêu thương hiệu, đẩy mạnh tương tác bài viết hay tăng xác suất chuyển đổi… các bạn sẽ chọn trong số những mục tiêu tương ứng trong phần Mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp là gì

*

Tiếp theo, các bạn kéo xuống dưới screen và nhập tên chiến dịch quảng cáo và nhấn vào nút “Thiết lập thông tin tài khoản quảng cáo”.

Bước 2: tùy chỉnh tài khoản quảng cáo

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chạy pr facebook thì bạn cần phải thiết lập tài khoản quảng cáo với tin tức như: đất nước của tài khoản, một số loại tiền, múi giờ.

Cụ thể:

Quốc gia sản khoản: Việt NamLoại tiền: Đồng Việt NamMúi giờ: Asia/Ho_Chi_Minh

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thay thay đổi quảng cáo bằng phương pháp nhấn vào nút “hiển thị tùy chọn nâng cao”.

Xem thêm: Cách Làm Mắm Tép, Mắm Tôm Miền Tây Nam Bộ Ngon Và Đơn Giản Tại Nhà

Tiếp theo, bạn bấm vào nút “tiếp tục”

*

Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu

Đây là bước được xem là cực kỳ đặc biệt bởi quảng cáo của người tiêu dùng có gọi quả xuất xắc không? tất cả tối ưu chi tiêu hay không? là phụ thuộc rất phệ vào phần này.

Dựa vào lĩnh vực, planer của mọi cá nhân thì sẽ sở hữu cách nhắm mục tiêu rõ ràng khác nhau như: Vị trí, tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, côn trùng quan hệ, học tập vấn, hành vi,…

Bạn càng làm ví dụ bao nhiêu thì các bạn càng về tối ưu chi tiêu + hiệu quả bấy nhiêu.

*

Cách target đối tượng người dùng theo tâm lý: http://orangeskin.vn/internet-marketing/facebook-marketing/cach-target-doi-tuong-facebook-dua-theo-tam-ly.html

Cách target đối tượng người sử dụng theo độ tuổi:http://orangeskin.vn/internet-marketing/facebook-marketing/cach-target-doi-tuong-quang-cao-facebook-theo-do-tuoi-cuc-hieu-qua.html

Bước 4: lựa chọn vị trí quảng cáo

Tiếp theo, chúng ta lựa chọn vị trí để tại vị quảng cáo trên facebook. Ở đây, chúng ta có 2 lựa chọn:

(1) địa điểm quảng cáo trường đoản cú động: facebook đã tự bày bán vị trí truyền bá của bạn

*

(2) chỉnh sửa vị trí quảng cáo: bạn có thể chỉnh sửa được vị trí quảng cáo để hợp lý nhất.

*

Tùy vào cách mỗi cá nhân thì bạn cũng có thể lựa chọn 1 trong 2 vi trí này, mà lại theo tay nghề thì tôi khuyên nhủ bạn nên lựa chọn “vị trí pr tự động” nhằm facebook từ bỏ điều phối kết hợp lý bài viết của bạn.

Bước 5: Thiếp lập chi tiêu quảng cáo

Đến cách này, các bạn sẽ thiết lập giá thành chạy quảng cáo với lên lịch thời gian chạy.

Phần này, chúng ta cũng có thể lựa chọn:

Ngân sách ngày: mỗi ngày facebook sẽ trưng bày quảng cáo theo mức túi tiền đặt ra, đâu phải cứ đặt 100k/ 1 ngày là facebook ngân sách hết 100k đâu mà rất có thể rằng ngày bây giờ nó giá cả 140k và ngày mai có thể là 60k chẳng hạn, tùy thuộc vào sự cung cấp của facebook

Ngân sách trọn đời: cũng như như túi tiền ngày, tuy nhiên chỉ không giống là thay vì đặt túi tiền theo ngày thì các bạn đặt chi tiêu trọn gói cho cả chiến dịch truyền bá là từng nào và bạn có thể điều chỉnh giờ cùng ngày chạy mang lại chiến dịch quảng cáo.

*

Tiếp theo bạn thiết lập lịch chạy quảng cáo.

Nếu đặt ngân sách quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn:

+ Chạy thường xuyên nhóm quảng cáo bước đầu từ ngày hôm nay ( bài xích quảng cáo của các bạn sẽ chạy liên tục cho tới khi bạn tắt lăng xê hoặc hết ngân sách)

+ Đặt ngày bắt đầu và xong (Ngày ban đầu chạy quảng cáo cho đến ngày xong xuôi quảng cáo)

Sau đó, nhấp vào nút “tiếp tục”

Bước 6: Lựa chọn nội dung bài viết quảng cáo

Tại đây, bạnsẽlựa lựa chọn fanpage và nội dung bài viết muốn quảng cáo, coi trước lăng xê sẽhiển thị như vậy nàovới người dùng trên sản phẩm di động, trên điện thoại thông thường, trênmáy tính…

*

Để sàng lọc page sẽ quảng cáo, bạn nhấp chuột menu thảTrang Facebooksẽ hiển thị danh sách các fanpage nhiều người đang quản trị. Nhấp chuột chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID bài viết để lựa chọn bài viết sẽ quảng cáo. Nếu như muốn tạo một post lăng xê mới chúng ta click vàoTạo quảng bá mớitrên thực đơn phía trên, trên đây bạn có thể tải lên ảnh, đoạn phim hoặc phiên bản trình chiếu cùng viết văn bản quảng cáo cũng tương tự thêm nút CTA cho bài xích viết…

Sau khi hoàn chỉnh hết những bước, bạn bấm nútXét duyệtđể xem xét lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc biến đổi một số nội dung. Lúc đã chắc hẳn rằng với vớ cả các bước trên, chúng ta bấm nútXác nhận.

Với những các bạn chưa đk tài khoản truyền bá trên Facebook đang hiển thị thêm một form thông tin thanh toán. Điền thông tin giao dịch đầy đủ, chính xác và ấn nútTiếp tụcđể hoàn tất.

*

Công việc còn lại của người tiêu dùng chỉ là chờ đón Facebook xác nhận. Quy trình này diễn ra trong vòng 24h, quảng cáo đang mặc định chạy ngay trong khi Facebook thông báo xác nhận thành công.